วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

IMC

โดยเริ่มจาก การตั้ง Objectives, คิด Themes แนวเรื่อง คิด Content ของแต่ละ Line Product จากนั้นวางแผนการใช้เครื่องมือสื่อสาร 5 ชนิด 5 Promotion Mix ซึ่งได้แก่ การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ การตลาดทางตรง การใช้พนักงานขาย และการส่งเสริมการขาย ซึ่งทั้ง Above the line และ Below the line ของแต่ละสินค้าต้องเป็นไปในแนวทางเดียวกัน Brand ambassador คนนึงก็ดูแลทั้งงานภาพยนตร์โฆษณา งานถ่ายแบบสินค้า รวมถึงงาน Publics relations การออกอีเวนต์ต่างๆด้วย
หลัง (each product, each theme, each content, each IMC, each promotion mix)



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น