การเชื่อมโยงเครือข่ายสร้างฐานลูกค้าที่ยั่งยืน
คือการเชื่อมโยงของกลุ่มของคนหรือกลุ่มองค์กรที่สมัครใจ รวมถึงใช้เครือข่ายดังกล่าวเป็นเครื่องมือในการติดต่อสื่อสร้างและสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้าโดยผ่านทางต่างๆของลูกค้าได้ ในขณะที่รักษาฐานลูกเดิมก็แสวงหาลูกค้าใหม่
ผ่านช่องทางการติดต่อ เบอร์โทรศัพท์ Line Social media จดหมาย รวมถึงการพบปะโดยตรง
การนัดพบปะตามโอกาส
- บ้านลูกค้า
- ที่ออฟฟิศเรา
- งานอีเว้นต์ของบริษัท
- งานพิธีของลูกค้าเช่น งานศพ งานบวช งานแต่ง
- สถานที่กลาง เช่น ห้างสรรพสินค้า ร้านกาแฟ หอประชุม
วิสัยทัศน์ VISION เพื่อความยั่งยืน
1. เราจะสร้างช่องทาการติดต่อที่หลากหลาย ง่าย ทันสมัย สะดวก รวดเร็ว2. พัฒนาสินค้าและบริการให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า
3. มีกิจกรรมข่าวสารอัพเดรตให้ลูกค้าเข้าร่วมสม่ำเสมอ
4. มีของขวัญปีใหม่สำหรับ Partner และคำอวยพรสำหรับลูกค้าทุกราย
5. ตระหนักถึงความสำคัญและมุ่งมั่นคุณค่าให้กับลูกค้าและพนักงาน รวมถึง ผู้ถือหุ้น และ supplier
6. เชื่อมโยงธุรกิจ ช่วยเหลือสังคม และดูแลสิ่งแวดล้อม
ผลที่ต้องการ
Content creator- ให้ความรู้
อาวุธลับ 3 ค. 1. ความรู้ 2. คู่ค้า 3. เครื่องมือ
- ให้เกิดโน้มน้าว
- ให้แรงบันดาลใจ
- ให้ความบันเทิง
Customer Engagement
- ร่วมสร้างแบรนด์ไปกับเรา
- Review ร่วมแบ่งปันประสบการณ์
- ร่วมแนะนำสินค้า refer
- ร่วมสร้างกระแส
ไม่มีความคิดเห็น :
แสดงความคิดเห็น