วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

การเชื่อมโยงเครือข่ายสร้างฐานลูกค้าที่ยั่งยืน

การเชื่อมโยงเครือข่ายสร้างฐานลูกค้าที่ยั่งยืน


คือการเชื่อมโยงของกลุ่มของคนหรือกลุ่มองค์กรที่สมัครใจ รวมถึงใช้เครือข่ายดังกล่าวเป็นเครื่องมือในการติดต่อสื่อสร้างและสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้าโดยผ่านทางต่างๆของลูกค้าได้ ในขณะที่รักษาฐานลูกเดิมก็แสวงหาลูกค้าใหม่

ผ่านช่องทางการติดต่อ เบอร์โทรศัพท์ Line Social media จดหมาย รวมถึงการพบปะโดยตรง

การนัดพบปะตามโอกาส
 - บ้านลูกค้า
 - ที่ออฟฟิศเรา
 - งานอีเว้นต์ของบริษัท
 - งานพิธีของลูกค้าเช่น งานศพ งานบวช งานแต่ง
 - สถานที่กลาง เช่น ห้างสรรพสินค้า ร้านกาแฟ หอประชุม

เพื่อ สามารถติดต่อกับลูกได้ยิ่งขึ้น สร้างความสัมพันธ์อันดี สร้างความใกล้ชิด สร้างความไว้ใจ ตอบสนองได้ทันเวลา Voice of customers นำพาไบ่สู่การแก้ไข ปรับปรุง และพัฒนาคุณภาพ การบริการ รวมถึงการสร้าง Customer Loyalty นำไปสู่การบอกต่อ ปากต่อปาก และลูกค้าช่วยแก้ต่างให้บริษัท


วิสัยทัศน์ VISION เพื่อความยั่งยืน

1. เราจะสร้างช่องทาการติดต่อที่หลากหลาย ง่าย ทันสมัย สะดวก รวดเร็ว
2. พัฒนาสินค้าและบริการให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า
3. มีกิจกรรมข่าวสารอัพเดรตให้ลูกค้าเข้าร่วมสม่ำเสมอ
4. มีของขวัญปีใหม่สำหรับ Partner และคำอวยพรสำหรับลูกค้าทุกราย
5. ตระหนักถึงความสำคัญและมุ่งมั่นคุณค่าให้กับลูกค้าและพนักงาน รวมถึง ผู้ถือหุ้น และ supplier
6. เชื่อมโยงธุรกิจ ช่วยเหลือสังคม และดูแลสิ่งแวดล้อม



ผลที่ต้องการ

Content creator
- ให้ความรู้

อาวุธลับ 3 ค. 1. ความรู้ 2. คู่ค้า 3. เครื่องมือ
- ให้เกิดโน้มน้าว
- ให้แรงบันดาลใจ
- ให้ความบันเทิง
Customer Engagement
- ร่วมสร้างแบรนด์ไปกับเรา
- Review ร่วมแบ่งปันประสบการณ์
- ร่วมแนะนำสินค้า refer
- ร่วมสร้างกระแส

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น