วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2558

MV COVER ห้องนอน

เรื่องราวของนายซื่อบื้อกับนางสาวฟ้าใส

มันอาจจะไม่เกี่ยวกับเวลาที่ผ่านมา
แต่มันคือเวลาต่อจากนี้ 
ที่เราจะต้องซื่อสัตย์ต่อเขาและรักเขาเพียงคนเดียว
เขาเป็นคนที่ทำให้เราลืมความเศร้าในอดีตได้
และไม่บ่อยที่เราจะเจอคนที่เข้าใจเรา
เราสัญญาว่าจะดีต่อเขาให้มากๆ
ไม่ว่าจะสถานะใดก็แล้วแต่
รู้อย่างเดียวคือ ฉันรักเธอไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น