วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557

วิธีที่คุณสามารถจะตัดและรักษาพนักงานที่ดีที่สุดของคุณ

วิธีที่คุณสามารถจะตัดและรักษาพนักงานที่ดีที่สุดของคุณ
ผู้ฝึกอบรมการขายระหว่างประเทศแอนดี้เพรสตันให้คำแนะนำของเขาว่า  บุคลากร คือที่สินทรัพย์ที่สำคัญทางธุรกิจ


เมื่อธุรกิจรู้สึกว่าต้องรัดเข็มขัดมากขึ้น  มันสามารถที่ดึงดูดสำหรับนายจ้างที่จะมองไปในที่ที่คมชัด และแก้ไขอย่างรวดเร็วและการตัดส่วนที่ไม่สำคัญกับความท้าทายทางการเงินของพวกเขา
การลดพนักงานสามารถเป็นวิธีการตัดที่ธุรกิจจำนวนมากจัดการกับความเครียดของค่าจ้าง ค่าใช้จ่ายต่างๆ แต่มันก็ยังสามารถมาพร้อมกับความเสี่ยงที่สำคัญ

แต่มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจที่ถ้าจะใช้มองในระยะยาวและให้แน่ใจว่าพวกเขายังคงมีความสามารถและสร้างแรงจูงใจแก่ของพวกเขาได้
 ในสภาพตลาดในปัจจุบัน ธุรกิจที่ต้องพึ่งพาสมาชิกของพวกเขามากกว่าสิใดในฐานะที่เป็นองค์กรที่มีความต้องการการลดขนาดการตัดค่าใช้จ่ายและการแช่แข็งการจ้างงานสมาชิกหลักที่จะผลักดันให้บริษัทประสบผลสำเร็จ หรือเพื่อเป็นการเอาตัวรอดของบริษัทในบางครั้งก็ได้

ต้องไรก็ตาม บริษัทต้อง มีแผนในสถานการณ์ที่จะต้องรักษากระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจพนักงานคนสำคัญของบริษัท
หรือหลายองค์กรมอบเงินพิเศษแก่พนักงาน พนักงานที่ดูเหมือนว่าจะอยู่กับบริษัทนานๆ เรานับได้ว่าเรากำลังสร้างความเชื่อให้เกิดขึ้นมา


นี่คือผู้คนที่ทำงานหนักมากเป็นเวลานาน  บุคคลที่ทำงานเวลาเพิมพิเศษบุคคลที่สำคัญในเหตุการณ์นั้น บุคคลที่สามารถจัดการกับปัญหาในสถานการณ์ที่คุณอยู่ห่างจากสำนักงาน
บุคคลที่ไว้ใจได้ ต่อทรัพย์สินของบริษัทและธุรกิจไม่มีการหยุดชงัก บุคคลเหล่านี้สมควรแก่การได้รับเงินพิเศษแล้วหรือยัง ถ้าคุณไม่แยแสเขาเขาก็หมดกำลังใจ
พวกเขาตัดสินใจที่จะทำงานหนัก และเริ่มที่จะมองหาโอกาสอื่นด้วย ถ้าสิ่งนี้ยังไม่ใช่คำตอบสำหรับพวกเขา

ดังนั้น พวกเราจะแยกแยะบุคคลสำคัญหรือคีย์แมนได้อย่างไร

เมื่อการตลาดที่แข่งขันกันรุนแรงมากขึ้น  บุคคลสำคัญในทีมที่แตกต่างจากบุคคลอื่นๆที่ผ่านมา ดังนั้นเราจะแยกแยะ คีย์แมน สำหรับงานนี้ได้อย่างไร
 รวมถึงคีย์แมนสำหรับอนาคตด้วย  ในธุรกิจที่เปลี่ยนไปตามภาวะตลาด มันยากมากขึ้นแต่คุณสามารถทำมันให้สำเร็จง่ายๆด้วยแบบฝึกหัดต่อไปนี้

แบบฝึกหัดคือ นำกระดาษเปล่ากับปากกามาแท่งนึง
ผมต้องการให้คุณจินตนาการว่าถ้าคุณทำธุรกิจอีกครั้งวันนี้และคุณเริ่มออกแบบองค์กรของคุณให้ประสบความสำเร็จในตลาด วางแผนผังองค์การว่า ธุรกิจควรจะเป็นอย่างไร ด้วยตำแหน่งหลักๆ
ตอนนี้คุณมองกลับไปมองมันอีกครั้ง ว่ามันแตกต่างกับปัจจุบันของคุณหรือไม่
ถ้าคุณสามารถเติมชื่อและตำแหน่งของพนักงานของคุณในแผนผังได้ ใครคือคีย์แมน (บุคคลสำคัญ)  คนที่คุณไม่สามารถทำอะไรได้ถ้าไม่มีเขา พวกเขาแตกแต่างจากคีย์แมนที่คุณมองในปัจจุบันหรือไม่

ในระบบธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงตัวเอง และความต้องการของพวกเขาในภาวะตลาดปัจจุบัน มันคงดูเหมือนว่าบุคคลสำคัญสามารถเปลี่ยนแปลงปรับตัวได้
ทีมของคุณในบอร์ดเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่  พวกเขาจะรู้สึกอย่างไร คุณสามารถที่จะไว้ใจพวกเขาในโครงสร้างใหม่หรือไม่

Motivating and leading the team
การจูงใจและนำพาทีม
ในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ บุคคลต้องการความเป็นผู้นำมากกว่าแต่กว่า ผู้นำที่่จะดูแลคุณสำหรับชี้นำ การกระตุ้นจูงใจและสร้างแรงบรรดาลใจ
ถ้าคุณปฏิบัติทุกๆอย่างที่เปลี่ยนไปในธุรกิจ คุณต้องการสรรหาพนักงานของคุณและเข้าร่วมบุคคลสำคัญของคุณ
โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่นที่สำคัญของคุณเพื่อให้การเปลี่ยนแปลงประสบความสำเร็จและเหนี่ยวแน่ว

การเปลี่ยนแปลงหลายๆโปรแกรมการจัดการผิดพลาดเพราะมันผิดตั้งแต่การเลือกตัวผู้เล่นในแผนผัง
 เขาชอบสิ่งที่พวกเขาเป็นและนานขึ้นพวกเขาเคยอยู่ในธุรกิจและอย่างยิ่งที่พวกเขาชอบมันคือทางเดิมของเขา
คุณจำเป็นที่จะต้องนั่งคุยกับพวกเขา คีย์แมนและสมาชิกของพวกเขาเพราะอธิบายถึงความเปลี่ยนแปลง
เหตุผลว่าทำไมจึงต้องเปลี่ยนแปลงและสิ่งที่พวกเราต้องการเปลี่ยนแปลงให้สำเร็จ และสรรหาพวกเขาเข้าไปในเป้าหมายใหม่ระบบใหม่
ความผิดพลาดในการนำพาคนไปในขั้นตอนสำคัญอาจทำให้เกิดความผิดพลาดของโครงการหรืออาจมีคนต่อต้านเป็นอย่างน้อย

Setting up and managing the perfect team  การจัดตั้งและบริหารทีมที่สมบูรณ์แบบ
ถ้าคุณวางแผนที่จะจัดทีมงานใหม่หรือปรับปรุงโครงสร้างองค์การ และบุคคลในผังนั้น
คุณมีโอกาสที่ดีที่ดูธุรกิจและจัดตั้งทีมที่สมบูรณ์แบบในนั้น
ดังนั้น ทีมที่สมบูรณ์แบบเป็นอย่างไร ทำจากอะไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนออกแบบสำหรับความสำเร็จในภาวะตลาดปัจจุบัน
เดี๋ยวนี้คุณต้องการบุคคลที่มีความกระตือรือร้น ซึ่งสามารถทำงานได้โดยไม่ต้องบอกหรือต้องการคุณคอมเฟิร์มงาน  คุณต้องการให้เขาตัดสินใจและเดินหน้าต่อแทนคุณ คุณตองการคนที่อยู่ข้างคุณ ซึ่งคุณสามารถไว้ใจให้ปฏิบัติได้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม
ไม่มีที่ไหนสำคัญเท่าทีมงานขายของคุณ ทีมขายของคุณสำคัญมากสำหรับธุรกิจ และปัจจุบันพวกเขาสำคัญมากกว่าแต่ก่อน พวกเขามีอิทธิพลต่อยอดขายของคุณและความอยู่รอดของบริษัทในเหตุการณ์ปัจจุบัน
ดังนั้น ใครควรจะเป็นทีมขายของคุณ ซึ่งคุณสามารถอธิบายตัวอย่างนิสัยความคิดเขาได้ ถ้าตอนนี้ที่เป็นสมาชิกของทีมงานขายของคุณที่มีอย่างสม่ำเสมอแสดงให้เห็นถึงลักษณะดังกล่าวข้างต้น พวกเขากำลังจะต้องเผชิญการคัดค้านจากลูกค้ามากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาก่อน  แต่ถ้าเราไม่มีงบประมาณไม่

สำหรับช่วงเวลา' และ เราต้องการที่จะได้รับมากขึ้นไม่กี่คำสั่งซื้อ และเหล่านี้คือ จากลูกค้าที่จะได้รับคำสั่งโดยไม่ได้มองอย่างละเอียดไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

พวกเขายังจะต้องเผชิญกับการคัดค้านมากขึ้นและการปฏิเสธจากโอกาสทางธุรกิจใหม่กว่าที่เคย มีกำลังจะเป็นคู่แข่งที่มากขึ้นในการจัดการทุกโครงการอื่น ๆ ที่จะถูกยกเลิกและ หลายบริษัทที่กำลังจะปิดกิจการของพวกเขากว่าที่เคย วิธีการที่ทีมขายของคุณวางไว้ที่จะรับมือ และวิธีการที่คุณสนับสนุน

พวกเขาแตกต่างจากก่อนหรือไม่
คุณจำเป็นต้องทำงานกับทีมขายของคุณและพัฒนาทัศนคติของพวกเขาทักษะและความสามารถมากขึ้นในตลาดปัจจุบันกว่าก่อนหน้านี้ เพื่อให้แน่ใจว่าทักษะการขายของพวกเขาคมชัด เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาสามารถแสดงความดื้อรั้นมุ่งมั่นความยืดหยุ่นตนเองแรงจูงใจความมั่นใจและประสบ

ความสำเร็จในลักษณะที่เป็นกับพนักงานงานที่ยอดเยี่ยม





ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น