วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ไปเลือกตั้งนะ เผื่อได้สส. นายกอบต. อบจ. ใครอยากเป็นสส.อยากเปลี่ยนแปลงประเทศ

 ไปเลือกตั้งนะ เผื่อได้สส. นายกอบต. อบจ.




ใครอยากเป็นสส.อยากเปลี่ยนแปลงประเทศ
ถามว่ามีเงินหาเสียงไหม หาเสียงนะไม่ใช่ซื้อเสียง อ่านดีดี
มีชื่อเสียงไหม มีคนรู้จักในด้านดีๆไหม ในด้านความสามารถในการทำเพื่อประเทศ เอาง่ายๆ เข้าไปหมู่บ้านไหนมีคนรู้จักเราหมด ว่าเราเป็นใครชื่ออะไร ทำงานอะไร บ้านอยู่ไหน ต้องเริ่มจาก ลงมือทำเลย งบตนเอง อาสาสมัคร บริจาคให้เลย สร้างให้เลย ศาลาวัด เมรุเผาศพ ถนนคอนกรีต ลานตากข้าว นี่ฉันสร้าง หรือฉันเป็นคนเรียกร้องให้หน่วยงานนั้นหน่วยงานนี้มาปรับปรุงนะ อัดคลิปลงเฟสว่าอันนี้ ต้องแก้ไขนะ เป็นปัญหาอย่างงี้ อย่างนั้นนะ แล้วก็มีคนแชร์ออกไปเยอะ แล้วก็มีหน่วยงานเข้ามาจัดการแก้ไขปัญหาจริง อะไรประมาณนี้ คนถึงจะเลือก
สุดท้าย นโยบายมีเต็มหัวไปหมด ไม่มีตังค์ ไม่มีชื่อเสียง ก็ไม่มีคนเลือก เพราะเขาไม่รู้จักเรา

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น