วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เส้นทางสู่ social media (online) entertainer.

เส้นทางสู่ social media (online) entertainer.
เราทุกคนต่างมีสิ่งที่ดีๆ
ง่ายๆ แค่คุยชมใครเป็น กดไลค์เป็นแค่นั้น คุณก็มีสิ่งดีๆแล้ว
ความต้องการหนึ่งของมนุษย์ ที่ทำให้มีความสุขคือ การได้รับเกียรติ การได้รับการยกย่อง
ซึ่งใน social media ทั้ง facebook line instagram youtube twitter
มีปุ่มๆ นี้อยู่ โดยที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อเลย ซึ่งการกดไลค์ 1 ครั้งมันอาจจะทำให้ คนที่เรากดนั้น นั่งยิ้มอยู่ก็ได้ 
บางทีคนเราก็เจอเรื่องเครียดๆมาเยอะ บางทีเมื่อเราคิดงานไม่ออก ก็เขี่ยๆ โทรศัพท์ พอเราได้หัวเราะ สมองจะหลั่งฮอร์โมนออกมาแบบที่เราไม่รู้ตัว แล้วเรารู้สึกว่าร่างกายมันกระชุมกระชวยขึ้น แล้วสมองเปิด เพราะคลื่นสมองต่ำ จิตใต้สำนึกเปิดหลั่งสารเอ็นโดรฟิน ทำให้เรียนรู้ได้เร็ว จำได้งานขึ้น และเกิดความคิดสร้างสรรค์และมีสมาธิมากขึ้น
เอาเป็นว่ากลับมาเรื่องแรกต่อ
>>การได้รับความรัก ความรู้สึกเป็นมิตร รู้สึกอบอุ่น อารมณ์ขบขัน ปฏิสัมพันธ์ และการเห็นคุณค่าของตัวเอง จะทำให้เกิดเครื่องสมองต่ำ ตามที่กล่าวมาข้างบน
ดังนั้น ผมจึงโพสต์แบบมีสาระบ้าง และขบขันบ้าง ปะปนกันไป แต่ผมรับรองว่ามันมีประโยชน์แน่นอน ในฐานะของ เจ้าของทวิสเตอร์ "นายกสมาคมมุขเสี่ยว" ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมาก สถิติบอก การมองเห็นมากกว่า แสนสามคนต่อเดือน ตอนนี้มี ผู้ติดตาม 2075 คนและอาจจะถึงหมื่นคนภายในสิ้นปีนี้ และหวังว่าจะมีนักธุรกิจหรือเจ้าของกิจการบริษัทต่างๆ มาขอสปอนเซอร์ช่วยค่าขนม และผมจะคิดราคาค่าโฆษณาที่เป็นธรรมที่สุด
---------
https://twitter.com/zey_high




ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น